Những bài học về quản trị của ông bà Đỗ Long - Lai Kim, chủ thương hiệu Bitas' là cái nhìn tích cực về mô hình doanh nghiệp gia đình.
Doanh nghiệp Việt Nam luôn thiệt thòi, luôn là kẻ đi sau các doanh nghiệp khác trong khu vực, cho dù bản thân họ có sản phẩm vượt trội, có tính thị trường rõ rệt.
Chủ trương của Công ty Bita’s là tăng cường phát triển thương hiệu Việt, phát triển bền vững ở cả 2 mảng xuất khẩu và nội địa, công suất 2.000.000 sản phẩm/năm.
Thành công trong kinh doanh không phải một đích đến mà là phần thưởng cho chủ doanh nghiệp biết vượt qua thử thách nhất là những "cú ngã" mà để vượt qua được không chỉ đánh đổi bằng vật chất.