Analytic
Hotline: 08887 08817

Startup giao hàng bán cả đũa, muỗng, ly, ống hút

Dịch vụ Losupply được phát triển bởi startup giao đồ ăn Loship, hướng tới giải quyết những khó khăn trong khâu nhập hàng của các chủ tiệm tạp hóa, chủ cửa hàng kinh doanh ăn uống.

CEO Loship Nguyễn Hoàng Trung: Shipper cần một nơi thuộc về

Shipper hiện là mắt xích không thể thiếu trong chuỗi cung ứng, đảm bảo lưu thông hàng hóa nhanh chóng, liền mạch, đáp ứng kịp thời nhu cầu người dân.

Startup Ninja Van chính thức thành kỳ lân mới

Tại Việt Nam, Ninja Van gia nhập thị trường từ đầu năm 2018, thông qua việc xuất hiện trên ứng dụng Grab với tính năng Grab Express, chủ yếu là giao hàng liên tỉnh.

Ngành sản xuất suy thoái trầm trọng vì đợt Covid-19 lần thứ tư

Tâm lý kinh doanh ngành sản xuất trong tháng 8 đạt mức thấp của 15 tháng khi tình trạng trầm trọng của đợt bùng phát Covid-19 hiện nay đã khiến một số công ty dự đoán thời gian hạn chế hoạt động vẫn kéo dài.

Shopee đổi tên Now thực hiện tham vọng siêu ứng dụng

Shopee hiện là sàn thương mại điện tử có lưu lượng truy cập và số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam. Trong khi Now được biết đến là ứng dụng giao đồ ăn có thị phần lớn thứ 2 Việt Nam, theo Qandme.

Loship gọi vốn thành công 12 triệu USD

Nhận được đầu tư vòng pre-series C, Loship trở thành một trong số ít các công ty khởi nghiệp ở Việt Nam và Đông Nam Á liên tiếp huy động vốn thành công trong giai đoạn đầy thách thức của đại dịch Covid-19.

Ứng dụng gọi xe chờ liều vaccine công hiệu

Các ứng dụng gọi xe, giao hàng phổ biến như: Grab, Gojek, Baemin, Now, Loship và các shipper dường như "nín thở" chờ những chỉ thị mới.

Kiến nghị shipper là lực lượng quan trọng chỉ đứng sau y tế

Hiệp hội thương mại điện tử cho rằng, mặc dù hoạt động thương mại điện tử được thực hiện trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhưng với hàng hoá hũu hình không thể tách rời đội ngũ shipper (tài xế giao hàng).

Khảo sát của Visa: 87% người tiêu dùng đặt hàng giao tận nhà

Theo khảo sát của Visa, 87% người tiêu dùng đang sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà và 98% trong số họ đã đặt giao hàng thường xuyên hơn trong giai đoạn đại dịch.

'Tấm khiên' cho người tài xế công nghệ trong đại dịch

Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng các dịch vụ giao hàng trực tuyến ngày càng cao, kéo theo những sức ép và thách thức không nhỏ, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các chế độ phúc lợi, bảo vệ quyền lợi cho người tài xế càng được quan tâm, chú trọng hơn cả.