Analytic
Hotline: 08887 08817

Hợp tác chiến lược VPBank - Amazon Web Services nâng tầm ngân hàng số và trải nghiệm khách hàng

VPBank hôm nay đã ký kết hợp tác chiến lược với Amazon Web Services (AWS), công ty công nghệ thuộc Tập đoàn toàn cầu Amazon.com, nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng số ưu việt với các công nghệ tài chính tiên tiến nhất.

OCB được cấp phép mở mới 9 điểm giao dịch trong năm 2023

Ngân hàng nhà nước (NHNN) mới đây đã ra công văn chấp thuận về việc Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) mở mới thêm 4 chi nhánh và 5 phòng giao dịch trong năm 2023.

Kỳ lân Kredivo phả hơi nóng vào cuộc đua ngân hàng số tại Việt Nam

Trong khi các ngân hàng số nội như Cake by VPBank, Liobank by OCB, hay Tnex by MSB đang tăng tốc chiếm lĩnh thị phần, thì việc có thêm một tay chơi ngoại tham gia thị trường sẽ khiến cuộc đua ngày càng sôi động.

Kỳ lân Kredivo huy động 270 triệu USD mở rộng ngân hàng số

Kredivo hiện đang dẫn đầu thị trường BNPL với hơn 50% thị phần trên các thị trường thương mại điện tử ở Indonesia, cùng dữ liệu từ hơn 6 triệu người dùng.

Ngân hàng phát triển bền vững dựa trên đa dạng hệ sinh thái số và quản trị rủi ro chuẩn quốc tế

Phát triển bền vững dựa trên chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại đang là một trong những chiến lược then chốt được ngân hàng ưu tiên nhằm hoạt động ổn định, hiệu quả, an toàn trên thị trường.

Tính năng '1 chạm' nâng cấp độ cho App HDBank

Từ các câu chuyện viễn tưởng trong truyện tranh, phim ảnh nhiều năm trước, giờ đây, các ứng dụng và dịch vụ số đã bước ra đời thật. Như với App HDBank, chỉ cần 1 chạm, người dùng đã thực hiện được thành công rất nhiều giao dịch.

Chiến lược bán lẻ giúp nâng tầm giá trị thương hiệu các ngân hàng Việt

Những năm gần đây, các ngân hàng Việt Nam với lợi thế bán lẻ đã và đang đạt hiệu quả kinh doanh tích cực. Cùng với đó, các nhà băng này cũng gia tăng về thứ hạng trên bản đồ thương hiệu trong nước và thế giới.

Năm bùng nổ ngân hàng số tại Đông Nam Á

Sự ra đời ngày một nhiều của các ngân hàng số được dự báo sẽ buộc các ngân hàng truyền thống phải dành nhiều nguồn lực hơn cho quá trình chuyển đổi số ngân hàng.

Dễ như ăn Cake

Một ngân hàng bán lẻ truyền thống hoạt động với mô hình chi nhánh, để thu hút và phục vụ khoảng gần 3 triệu khách hàng cần rất nhiều năm tích lũy, cũng như đội ngũ nhân sự từ 1.000 đến 3.000 người. Trong khi với ngân hàng số Cake by VPBank, cùng lượng khách hàng đó, công ty chỉ cần 150 con người thiện chiến trong gần 2 năm.

KienlongBank được vinh danh dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas 247

Giải thưởng được Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) công bố và trao tặng cho Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) dựa trên tỷ lệ phát triển vượt bậc trong phân khúc thanh toán Napas tại Việt Nam.