Những giá trị truyền thống vẫn có lý do để tồn tại trong đời sống hàng ngày của hàng triệu người tiêu dùng Việt cho dù cuộc sống có hiện đại, công nghệ ngày càng phát triển không ngừng.
Trong thời buổi “loạn lạc” người cũ mới đan xen, phải làm tốt công tác truyền thông nội bộ mới khiến công ty không biến thành một mớ hỗn độn.
Vượt qua khủng hoảng bởi dịch Covid-19 là một bài toán hóc búa cho lãnh đạo các doanh nghiệp.
Trong tập mới nhất của Café Khởi Nghiệp, Bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó Tổng giám đốc CTCP Sài Gòn Food đã chia sẻ những câu chuyện kinh doanh thú vị về Sài Gòn Food và hướng đi sáng tạo cho ngành thực phẩm ăn liền.
Khi tôi làm sản xuất và R&D, tôi yêu sản phẩm. Khi tôi làm kinh doanh tôi yêu khách hàng. Khi tôi làm nhân sự tôi yêu con người...
Các nhà bán lẻ đương nhiên sẽ ưu tiên cho nhãn hàng riêng của mình với trưng bày ở những vị trí thuận lợi nhất, với mức giá hấp dẫn nhất, đây cũng chính là phép thử với từng thương hiệu.
Khởi nghiệp mà theo kiểu "con trâu cái cày, buôn gánh bán bưng" hoặc sao chép thì chỉ làm nghèo thêm cho đất nước thôi.