Doanh nghiệp cần hài hòa ba yếu tố tin tưởng, tự hào và trải nghiệm của nhân viên trong quá trình xây dựng môi trường làm việc.
20 tỷ đồng là tổng giá trị gói hỗ trợ mà Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (hay vẫn gọi là “Bầu Hiển”) tiếp tục triển khai để hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại 28 tỉnh, thành phố trên cả nước, trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội “Vững tin Việt Nam”.
Đại dịch Covid-19 chính là thời điểm doanh nghiệp thực hiện tốt tư cách công dân của mình để cống hiến cho cộng đồng.
Trong những ngày mà virus Corona hay Covid-19 đang là từ khoá trên các kênh truyền thông thì tình trạng khan hiếm máu tại các bệnh viện cũng trở thành một cơn "khủng hoảng". Thế nhưng, với tình người ấm áp và trách nhiệm xã hội của mình, các doanh nghiệp đang chung tay cùng cộng đồng dần đẩy lùi cơn khủng hoảng này.
Công ty Hengsan Việt Nam vừa được trao giải thưởng “Doanh nghiệp vì trách nhiệm xã hội” tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN năm 2019 tại Thái Lan.
Trách nhiệm xã hội. Đó là điều mà mỗi thành viên trong xã hội cần phải ý thức được. Xã hội tốt thì mới có những thành viên tốt.
Trong năm thứ tư công bố chỉ số đánh giá năng lực cạnh tranh cấp sở, ban, ngành và địa phương (DDCI), lần đầu tiên tỉnh Quảng Ninh đánh giá năng lực quản trị và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
CEO Ninh Gia Hạnh chia sẻ về kinh nghiệm áp dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp.
Tài sản quý nhất ở công ty là con người, nhưng con người có văn hóa phù hợp, phải đồng lòng, sau đó mình giáo dục người ta bằng những nguyên tắc, ông Lý Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty gốm sứ Minh Long chia sẻ với TheLEADER.
Kinh doanh không chỉ là lợi nhuận, cách nó tác động đến xã hội, môi trường cũng rất quan trọng, ông Warrick Cleine, Chủ tịch kiêm CEO Công ty KPMG Việt Nam khẳng định.