Analytic
Hotline: 08887 08817

Vì sao Đà Lạt bị đổi thay?

Thành phố có bản sắc là thành phố có được nét riêng, có yếu tố văn hóa bản địa; nếu giữ gìn được bản sắc, thành phố sẽ hấp dẫn mãi. Với một thành phố được định hình từ bản sắc rất riêng như Đà Lạt, nếu mất di sản, mất cảnh quan thiên nhiên sẽ tự chết.

Ứng xử với nhân viên mùa dịch Covid-19

Giai đoạn khó khăn do dịch bệnh cũng là lúc để các doanh nghiệp xác định và cho nhân sự hiểu rõ giá trị cốt lõi, đồng thời cũng là cơ hội để thể hiện sự quan tâm đến nhân viên.

CEO của BOO: Giữ tinh thần doanh nghiệp luôn trẻ mãi

Bắt đầu hoạt động từ năm 2003, có thể nói BOO là một trong những hãng thời trang dành cho giới trẻ có tầm ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Sắp bước sang tuổi 20, với sự phát triển nhanh và khó đoán định của thời cuộc, BOO đã làm gì để giữ được tinh thần luôn tươi mới khi phục vụ những khách hàng trẻ tuổi?

VCBS: Thay đổi để thích nghi sẽ là tâm điểm chứng khoán 2020

Theo báo cáo phân tích của Công ty chứng khoán Vietcombank (VCBS), doanh nghiệp sẽ có sự phân hóa mạnh trong năm 2020 và buộc phải thích nghi để tồn tại trong bối cảnh mới.

Đường hai chiều trong văn hóa doanh nghiệp

Theo các chuyên gia, văn hóa doanh nghiệp cần có tính hai chiều, từ trên xuống dưới và từ dưới đi lên; đồng nghĩa, văn hóa doanh nghiệp không chỉ đến từ việc ban lãnh đạo ngồi với nhau để viết ra, mà sẽ hình thành từ mỗi cá nhân trong doanh nghiệp, dù là vị trí nhỏ nhất.

Trăn trở của một Bộ trưởng về văn hoá doanh nghiệp

Tính nhân văn là một trong những đặc điểm chung của đa phần doanh nghiệp đang có văn hoá mạnh hiện nay.