Sau nhiều ý kiến phản đối của các bộ ngành về đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt, Bộ Tài chính vẫn đề nghị giữ nguyên mức tăng thuế đối với một số mặt hàng như nước ngọt, thuốc lá, phân bón và nước sạch.
Không chỉ quản lý nguồn nước bền vững, đáo ứng nhu cầu dùng nước cho cả hiện tại và tương lai, chương trình hỗ trợ từ Nestlé Việt Nam và công ty La Vie còn giúp mang nguồn nước sạch tới những khu vực khó khăn về nước sinh hoạt.
Dự thảo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với nước ngọt lên 10% của Bộ tài chính đã vấp phải nhiều phản đối của các cơ quan và doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.
Giai đoạn hiện tại, Sabeco đang tập trung đẩy mạnh ba lĩnh vực bao gồm: tối ưu hoạt động thương mại, hiệu quả chuỗi cung ứng và các sáng kiến ESG.
Trong 3 năm gần nhất, doanh nghiệp nước giải khát lớn nhất thế giới đều báo lãi hàng trăm tỷ đồng tại Việt Nam, qua đó giảm được đáng kể khoản lỗ lũy kế.
Coca-cola, với truyền thống bán nước ngọt 130 năm qua, đang chuẩn bị tung ra một sản phẩm mới “nặng” hơn để khách hàng thưởng thức.