Analytic
Hotline: 08887 08817

Nhân hy vọng ở trường nuôi dưỡng trẻ mồ côi vì Covid-19

Hope School đang xây hy vọng cho những em nhỏ không may mất cha mẹ vì Covid-19, hy vọng vào chính mình được tạo một nền tảng tốt thay vì hy vọng vào người khác hay hy vọng được ai đó cho cái gì.

Chuyển động tại Casino Hội An

Dự án khu nghỉ dưỡng 4 tỷ đô tại Quảng Nam bắt đầu kinh doanh có lãi, giảm đáng kể lỗ lũy kế kể từ sau giai đoạn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Xây dựng Hòa Bình đặt mục tiêu có lãi trở lại

Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 của công ty quay trở lại tương đương với năm 2019, trước khi các doanh nghiệp xây dựng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 và sự suy giảm của thị trường bất động sản.

Kinh tế đối mặt với khó khăn ‘kép’

Việt Nam vẫn phải tiếp tục đối mặt với ‘tác động kép’ từ các yếu tố tiêu cực bên ngoài đối với nền kinh tế có độ mở cao và những tồn tại, hạn chế, yếu kém nội tại, kéo dài từ lâu của nền kinh tế tiếp tục bộc lộ rõ và gay gắt hơn trong quá trình khắc phục hậu quả của đại dịch Covid-19, theo Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

GDP 9 tháng tăng 4,34%, chỉ cao hơn 2 năm đầu Covid-19

Khu vực dịch vụ đóng góp chủ yếu gần 70% vào tăng trưởng 9 tháng qua. Mức tăng 4,24% chỉ cao hơn tốc độ tăng của GDP 9 tháng năm 2020 và 2021 trong 12 năm qua.

Khách sạn ở Việt Nam ế ẩm nhất Đông Nam Á

Hoạt động kinh doanh khách sạn tại Việt Nam vẫn thấp hơn mức trước đại dịch Covid-19, thể hiện qua cả hai chỉ số công suất phòng và giá phòng bình quân.

Doanh nghiệp Đà Nẵng kêu cứu vì giá thuê đất

Chi phí tiền thuê đất hàng năm tăng cao trong khi doanh thu du lịch èo uột vì bị tác động tiêu cực bởi dịch Covid-19 và suy thoái kinh tế khiến một số doanh nghiệp kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng lao đao.

Vật giá leo thang đang làm xói mòn quá trình phục hồi

Khủng hoảng vật giá leo thang do lạm phát tăng cao vào năm ngoái, kết hợp với tác động dai dẳng của đại dịch Covid-19, đang tiếp tục đẩy người dân ở châu Á – Thái Bình Dương vào tình trạng nghèo khổ cùng cực, theo nhận định mới nhất từ ADB.

VNA-VIB: Cú bắt tay chiến lược hướng đến thị trường e-tourism 6 tỷ USD

Tập trung vào trải nghiệm đặc quyền khác biệt cùng nhiều ưu đãi cho khách bay, chi tiêu đặt vé Vietnam Airlines qua thẻ VIB năm 2022 đã tăng trưởng 400% so với 2021, gấp hơn 13 lần tăng trưởng bình quân giai đoạn trước Covid-19, đưa thẻ VIB vào top đầu lựa chọn cho các chuyến đi của người dùng Việt.

Gam màu trái ngược trong ngành bán lẻ

Việc các nhãn hàng sau Covid-19 đều hạn chế việc mở tràn lan các mặt bằng và chỉ tập trung vào một cửa hàng chính giới thiệu sản phẩm đã khiến những mặt bằng không đáp ứng được tiêu chuẩn bị loại khỏi danh sách cân nhắc rất nhanh.