Analytic
Hotline: 08887 08817

Nguồn năng lượng hạnh phúc ở Tập đoàn TH

Tiếp cận một cách khoa học, hệ thống và chú trọng hành động trong từng việc nhỏ là phương châm xây dựng nơi làm việc hạnh phúc của Tập đoàn TH.

“Chuyến tàu âm nhạc” của những thanh âm hạnh phúc

Tưng bừng, sống động, ngập tràn cảm xúc là không khí của nhạc hội “Winter Concert 2023: The Musical Express”. Đều đặn mỗi năm học, TH School tổ chức Nhạc hội mùa đông và Lễ hội mùa hạ với các chủ đề khác nhau.

Dấu ấn trong hành trình phụng sự 'vì sức khỏe cộng đồng' của TH true MILK năm 2023

Vượt qua nhiều khó khăn chung của thị trường năm 2023, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) duy trì vững chắc vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch với mức tăng trưởng hai con số.

“Hồi sinh” vỏ hộp sữa để giảm rác thải, bảo vệ môi trường

Qua chương trình “Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2023”của TH true MILK, khách hàng bày tỏ niềm vui vì lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến cộng đồng. Không chỉ vậy, những chiếc vỏ hộp sau khi được thu gom, qua quy trình xử lý sẽ trở thành những sản phẩm mới có tính ứng dụng cao.

Nữ doanh nhân Việt Nam được trao giải nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc

Với những đóng góp không ngừng nghỉ phát triển kinh tế xanh, kinh tế tri thức, kinh tế tuần hoàn trên nền tảng phát triển bền vững, Anh hùng lao động Thái Hương, Chủ tịch hội đồng chiến lược Tập đoàn TH, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á và Chủ tịch Hội doanh nhân nữ Việt Nam, là nhà lãnh đạo duy nhất được trao giải Visionary CEO of the Year – Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc.

TH true MILK và câu chuyện xây dựng thương hiệu từ chữ “Thật”

Là đơn vị nhiều năm liên tiếp có nhiều dòng sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu Quốc gia, ông Arghya Mandal cho biết TH xây dựng thương hiệu từ chữ “thật”.

Đầu tư rèn luyện thể chất vì tầm vóc Việt

“Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của đời người, cơ thể phải khỏe mạnh thì mới có nền tảng để phát triển và hoàn thiện Nhân – Trí – Thể - Mỹ” – Đó là những thông điệp tích cực trong chương trình Vì tầm vóc Việt với chủ đề “Rèn luyện thể chất vì tầm vóc Việt” vừa lên sóng ngày 27/01/2024 trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Gặt hái niềm tin

Mỗi khi TH ra sản phẩm mới, người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng vì tin tưởng sản phẩm tốt cho sức khỏe, tốt cho môi trường. Đó là thành quả của niềm tin mà tập đoàn TH gặt hái được sau nhiều năm trung thành với chiến lược phát triển bền vững.

Chiếu tranh 3D lớn nhất Đông Nam Á về "Chiến dịch Điện Biên Phủ"

Từ ngày 3 – 5/5/2024, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại Tượng đài "Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh," quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chương trình trình chiếu bức tranh Điện Biên Phủ bằng công nghệ 3D qua vách chiếu panorama.

Dalatmilk: “Di sản từ cao nguyên” chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức.