Chỉ một ngày “siêu giảm giá” mừng sinh nhật, Thế Giới Di Động đã thu về hơn 700 tỷ đồng doanh thu, gấp 3 ngày thường và cao hơn cả dịp Tết.
Mỗi năm có khoảng 1 triệu sản phẩm đồng hồ được đưa ra thị tường nhưng với sự tỉ mỉ và chi tiết đến từng yếu tố nhỏ nhất cùng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, Rolex phải mất 1 năm mới cho ra đời một mẫu sản phẩm hoàn thiện.
Chỉ trong vòng hơn 3 tháng, việc kinh doanh đồng hồ thông minh (smartwatch) thông qua mô hình shop-in-shop của Thế Giới Di Động đã mang về doanh thu đầy hứa hẹn với hơn 100 tỷ trên tổng thị trường 240 tỷ trong quý I/2019.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 10/2020, quy mô kinh doanh của Garmin đã tăng gấp 3 lần, và hiện lọt vào top 3 thương hiệu đồng hồ thông minh.