Analytic
Hotline: 08887 08817

Nấc thang mới của ngành dệt may

Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam Vũ Đức Giang khẳng định, ngành dệt may của Việt Nam đang làm tốt công tác chuyển đổi xanh và có tiềm năng phát triển những lĩnh vực tạo giá trị cao trong giai đoạn tới.

91% khách hàng dùng ứng dụng giao hàng để khám phá nhà hàng mới

Ngày nay, khách hàng không chỉ sử dụng các ứng dụng giao hàng như Grab, Gojek để đặt hàng, mà còn để khám phá, trải nghiệm ở các nhà hàng và cửa hàng mới.

Đi chợ, mua rau, mua cá, uống cà phê bằng mã QR

Không chỉ những cửa hàng lớn tích hợp thanh toán với các fintech, mà cả các cửa hàng bán rau, thịt cá hay ở các cửa hàng tạp hoá cũng đã áp dụng cách nhận tiền thanh toán của khách hàng qua phương thức mã QR.

Bất động sản không vỡ bong bóng và đang hồi phục

Theo chuyên gia của VinaCapital, thị trường bất động sản Việt Nam bắt đầu hồi phục khi một số dự án có vị trí đẹp được phát triển bởi các công ty lớn đã mở bán rất thành công.

TC Group bán gần 67.500 xe Hyundai trong năm 2023

Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất của TC Group trong năm 2023 với gần 17.500 xe đến tay khách hàng.

Dự báo thị trường bán dẫn Việt Nam cán mốc 8,1 tỷ USD năm 2028

Việt Nam cùng với các nước như Malaysia, Singapore, Thái Lan là nơi đặt trụ sở của nhiều nhà máy đóng gói vi mạch lớn, cung cấp 30-40% đóng gói sản phẩm vi mạch bán dẫn trên toàn cầu.

Triển vọng tươi sáng của ngành thép năm 2024

Bước sang năm 2024, triển vọng ngành thép được dự báo sẽ hồi phục mạnh nhờ thị trường xây dựng phục hồi và tồn kho ngành giảm bớt.

Doanh nghiệp Trung Quốc áp đảo sản xuất pin mặt trời tại Việt Nam

Ngoài mục đích “đi vòng” để né hàng rào thuế quan từ Mỹ hay tận dụng nguồn nhân công giá rẻ, việc các doanh nghiệp Trung Quốc có thể sớm chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị phần ngành sản xuất pin điện tại Việt Nam cũng nhờ năng lực làm chủ công nghệ sản xuất với chi phí ngày càng tối ưu.

VinFast bàn giao xe VF6 đầu tiên cho khách hàng

VF 6 là mẫu xe chiến lược thuộc phân khúc B-SUV trong dải xe điện hoàn chỉnh của VinFast, ra mắt thị trường Việt Nam ngày 29/9/2023.

Fintech tìm cách hoá giải rủi ro bảo mật

Các fintech Việt Nam đang đối mặt với nhiều rủi ro về bảo mật, như mạo danh, đánh cắp thông tin, dữ liệu người dùng, gây tổn thất không chỉ cho người dùng cá nhân mà còn ảnh hưởng đến chính các nhà phát triển.

Hãng công nghệ Việt nỗ lực tìm thị trường 'ngách' trong lĩnh vực tìm kiếm

Khi thị trường tìm kiếm vốn được chiếm lĩnh bởi các công cụ tìm kiếm lớn trên thế giới như Google hay Bing thì Weoja, một công cụ tìm kiếm tập trung vào bảo vệ tối đa quyền riêng tư của người dùng được phát triển bởi hãng công nghệ Việt, Công ty TNHH Công nghệ 44+ khẳng định vẫn có ngách riêng để phát triển ở “sân chơi” đầy tiềm năng này.

Sàn nào đang độc chiếm ngôi vương thương mại điện tử tại Việt Nam?

Sàn thương mại điện tử Shopee tiếp tục độc chiếm ngôi đầu về doanh thu, bỏ xa các đối thủ khác, theo báo cáo từ công ty dữ liệu YouNet ECI.

Tung ưu đãi khủng, xe điện 'trên cơ' xe xăng mùa mua sắm cuối năm

Chi phí lăn bánh thấp, sức mạnh vượt trội, chi phí vận hành bảo dưỡng rẻ và hệ thống trạm sạc rộng khắp là những yếu tố giúp các dòng xe điện thông minh của VinFast trở thành lựa chọn hàng đầu cho mùa mua sắm Tết và các cung đường du xuân.

Vì sao người dùng ngày càng chuộng xe điện hơn xe xăng?

Xe điện đang chứng tỏ ưu thế lớn so với xe xăng, từ chất lượng, tính năng an toàn, thông minh tới chi phí sử dụng, chính sách bảo hành, hậu mãi. Đó là lí do “xe xanh” đang là lựa chọn ngày càng được nhiều người tin tưởng, cả ở Việt Nam và thế giới.

Chuỗi cà phê lớn thứ hai Trung Quốc tiến vào Việt Nam

Cotti Coffee sẽ phải cạnh tranh với các chuỗi đồ uống trong nước như Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, The Coffee House và Phúc Long.