Analytic
Hotline: 08887 08817

VinFast hợp tác Chợ Tốt thu cũ, đổi mới ô tô điện

Khách hàng sở hữu các dòng ô tô xăng và ô tô điện VinFast sẽ được Chợ Tốt cam kết thu mua với giá trị còn lại dựa trên mức khấu hao cố định theo năm, lên đến 88% so với giá bán niêm yết hiện hành.

EBITDA dương - chìa khoá tăng trưởng bền vững của startup giáo dục trực tuyến

Manh nha ở Việt Nam từ năm 2007 với những cái tên đầu tiên là hocmai.vn, Delta Việt... giáo dục trực tuyến đã có 17 năm phát triển. Trải qua đủ thăng trầm, hiện giáo dục trực tuyến đã trở thành hình thức học tập tồn tại song song với giáo dục truyền thống. Tuy nhiên, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này đều đang đứng trước bài toán phát triển bền vững cần giải.

Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi ngành du lịch Việt

Khách du lịch đang có xu hướng dựa vào trí tuệ nhân tạo (AI) để xây dựng kế hoạch cho tour du lịch bằng cách tự tìm điểm đến, tự đặt phòng và các dịch vụ khác thay vì phải thông qua đơn vị trung gian là công ty lữ hành như trước đây.

Carnival NovaWorld Phan Thiet tưng bừng chào đón đại lễ 30/4

Là điểm đến hút khách top đầu miền Nam, nổi danh với hàng loạt lễ hội quy mô và chuỗi tiện ích vui chơi giải trí độc đáo, NovaWorld Phan Thiet được dự báo sẽ bùng nổ du khách trong dịp đại lễ 30/4 với chuỗi lễ hội Carnival đặc sắc, diễn ra liên tục từ 27/04 - 30/04.

Tăng thêm hàng trăm chuyến bay dịp lễ 30/4 - 1/5

Đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài năm ngày, các hãng hàng không đang tính toán để tối ưu hoá việc sử dụng đội tàu bay và thay đổi khung giờ để tăng chuyến, tăng lượt vận chuyển.

Đường sắt tăng chuyến dịp nghỉ lễ 30-4

Trước xu thế giá vé máy bay nội địa tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 và nhu cầu du lịch tăng cao, ngành đường sắt đã bổ sung nhiều đôi tàu để phục vụ người dân đi lại.

Loay hoay với điện mặt trời mái nhà trong khu công nghiệp

Với cơ chế và những khoảng trống pháp lý như hiện nay, doanh nghiệp muốn làm điện mặt trời mái nhà trong khu công nghiệp đang gặp khó nhiều bề.

Doanh số bán xe Hyundai tháng ba tăng gấp đôi

Với những trợ lực của chính sách, bổ sung của các sản phẩm mới cũng như nhu cầu của thị trường gia tăng, TC Group kì vọng vào mức doanh số tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.

Giá dầu tăng hơn 600 đồng mỗi lít

Giá xăng dầu tăng giảm đan xen, trong đó biến động lớn nhất là dầu diesel và dầu hỏa khi tăng khoảng 600 đồng mỗi lít từ chiều nay.

Vietjet công bố đường bay mới từ TP. HCM đi Trung Quốc

Ngày 10/04/2024, tại Diễn đàn Chính sách, pháp luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, Vietjet tưng bừng kỷ niệm 10 năm mở đường bay đến Trung Quốc và công bố đường bay thẳng kết nối TP. HCM với Tây An, Trung Quốc.

Trả góp mua ô tô điện VinFast: Nên mua pin hay thuê pin?

Chính sách linh hoạt cho phép người dùng thuê hoặc mua pin ô tô điện của VinFast được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi được chủ động lựa chọn nhu cầu sử dụng và tối ưu chi phí. Cùng đó, gói trả góp tốt nhất thị trường VinFast đang áp dụng trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” khiến việc sở hữu ô tô điện, dù thuê hay mua pin, trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Doanh nghiệp do dự đưa cổ phiếu lên sàn

Số lượng thương vụ, số vốn gọi được và giá trị vốn hóa liên quan đến phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của các doanh nghiệp trong nước đều giảm mạnh trong năm qua do các yếu tổ bất lợi của thị trường tài chính.

Rầm rộ tuyển đại lý ủy quyền ô tô điện, VinFast đang ấp ủ kế hoạch lớn gì?

Những động thái tăng tốc toàn diện của VinFast không chỉ là lời “tuyên chiến” trực diện với xe xăng, mà còn cho thấy quyết tâm và tự tin trở thành hãng xe số 1 tại Việt Nam.

Cadivi đẩy mạnh thị trường miền Bắc, khẳng định vị thế dẫn đầu

Trong những năm qua, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế, CTCP Dây cáp điện Việt Nam (Cadivi) đã không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm… nhằm tìm kiếm đơn hàng, mở rộng thị trường mới.

Kể chuyện thương hiệu theo cách của Bảo hiểm FWD

FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), tiếp tục khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh trong lối kể chuyện thương hiệu.