Analytic
Hotline: 08887 08817

Kỳ vọng cú lội ngược dòng trong ngành bán lẻ

Trong khi PNJ và Digiworld đặt ra những mục tiêu lợi nhuận và doanh thu kỷ lục trong năm 2024, thì phía FPT Retail và Thế Giới Di Động đều rẽ hướng sang các mảng kinh doanh mới, với những cơ hội rõ ràng như: bán lẻ dược phẩm, hay bán lẻ siêu thị.

Bất động sản miền Bắc sẵn sàng tăng tốc cho chu kỳ mới

Thị trường bất động sản Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đã có những bước phát triển rất lớn trong 10 năm qua và đang sẵn sàng lên nấc thang mới.

Vua Nệm báo lỗ sau khi mua lại trái phiếu trước hạn

Đại diện Vua Nệm cho biết, nửa cuối năm 2023, doanh số công ty tăng trưởng 20% so với nửa đầu năm 2023, đồng thời tổng chi phí hoạt động công ty tối ưu khoảng 10%.

Chợ Tốt muốn mở 1.000 cửa hàng bán xe hơi cũ

Theo công bố, mảng mua bán xe trực tuyến của Chợ Tốt đang có hơn 16 triệu lượt truy cập và 120.000 tin đăng bán mỗi tháng trên khắp cả nước, với đa dạng các loại xe: xe hơi, xe máy, xe đạp, xe điện, xe tải...

PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận kỉ lục

Đây là lần đầu tiên ban lãnh đạo PNJ đặt ra mục tiêu lợi nhuận sau thuế vượt mức 2.000 tỷ đồng, bất chấp kinh tế Việt Nam còn đối mặt nhiều thách thức.

FPT Retail dồn lực cho nhà thuốc và trung tâm vaccine

Dự kiến trong năm 2024, FPT Retail sẽ mở mới thêm 400 nhà thuốc Long Châu và đạt quy mô 1.900 nhà thuốc vào cuối năm, hướng tới dẫn đầu thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam.

Vua Nệm mua lại hơn 90 tỷ đồng trái phiếu trước hạn

Từ dư nợ trái phiếu lên tới 180 tỷ đồng ở thời điểm giữa năm 2023, đến nay con số này ở Vua Nệm đã giảm xuống chỉ còn 59,7 tỷ đồng.

Đại gia Thái muốn vào thị trường trà sữa Việt Nam

Chatramue có hơn 100 cửa hàng trà sữa ở Thái Lan và hơn 40 cửa hàng tại Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc.

Phía sau nụ cười của các dược sĩ FPT Long Châu

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, TheLEADER đã có cuộc trò chuyện cùng chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành FPT Retail.

Từ phiên livestream 75 tỷ đồng đến sự chuyển mình của Thế Giới Di Động

Rất nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất coi livestream như một kênh quảng bá và bán hàng hiệu quả đến người tiêu dùng (tương tự mô hình TV Shopping từng phổ biến trên truyền hình truyền thống).