Analytic
Hotline: 08887 08817

PNJ lãi sau thuế gần 2.000 tỷ đồng

Trong năm 2023, nhà bán lẻ trang sức hàng đầu Việt Nam là PNJ đã hoàn thành chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế đạt 1.971 tỷ đồng, nhưng doanh thu chỉ hoàn thành 93% kế hoạch năm, đạt 33.137 tỷ đồng.

Bách Hóa Xanh giảm tỷ lệ cổ phần bán cho nhà đầu tư

Phía Thế Giới Di Động cho biết, công ty dự kiến chào bán tối đa từ 5-10% cổ phần chuỗi Bách Hóa Xanh thay vì tỉ lệ 20% vốn như kế hoạch ban đầu.

Mảnh ghép mạng viễn thông trong hệ sinh thái FPT Retail

FPT Retail kỳ vọng dịch vụ viễn thông do đơn vị triển khai sẽ là một mảnh ghép giúp hoàn thiện hệ sinh thái số của tập đoàn FPT, hướng tới ứng dụng các công nghệ mới như 5G, IoT,…

Chuỗi Long Châu cán mốc 1.600 cửa hàng

Về hiệu quả kinh doanh, FPT Long Châu ghi nhận mức doanh thu lũy kế 9 tháng năm 2023 đạt 11.088 tỷ đồng, trung bình mỗi nhà thuốc Long Châu đem về cho FPT Retail 1,1 tỷ/tháng, trong 9 tháng năm nay.

Thế Giới Di Động tái cấu trúc toàn diện

"Quá trình này chắc chắn sẽ gây ra nhiều thay đổi, tuy nhiên công ty buộc phải thực hiện nhằm thoát khỏi tình hình thị trường không thuận lợi 2023, hướng đến 2024 tăng trưởng doanh thu, thị phần và cải thiện lợi nhuận", đại diện Thế Giới Di Động cho biết.

PNJ sắp cán đích lợi nhuận năm 2023

Lũy kế 11 tháng đầu năm 2023, lợi nhuận sau thuế PNJ đạt 1.732 tỷ đồng, tăng 5,7% so với cùng kỳ và hoàn thành gần 90% chỉ tiêu lợi nhuận năm 2023.

Công thức 'bán mình' trong hệ sinh thái của Phú Thái

Sau 3 thập kỷ, Phú Thái đã trở thành một tập đoàn đa ngành phân phối hàng tiêu dùng, máy và động cơ công nghiệp, xe ôtô, thời trang, sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, công ty công nghệ và start-up. Điểm chung là nhiều lĩnh vực đều liên doanh hoặc bán cổ phần cho đối tác nước ngoài.

Cổ đông ngoại đang tháo chạy khỏi Pharmacity?

Đại diện một quỹ đầu tư có hoạt động ở Việt Nam cho biết đã nhận được lời đề nghị bán vốn tại Pharmacity, nhưng không tiết lộ con số cụ thể.

Hàng Việt được ưa chuộng trên Alibaba

Hiện có "hàng nghìn" doanh nghiệp, chủ yếu là vừa và nhỏ của Việt Nam có mặt trên nền tảng Alibaba.com, bao gồm những tên tuổi như: đồ nội thất Nghĩa Sơn, đồ điện tử Lioa, thực phẩm Rita, bao bì Bình Minh, sản phẩm tóc Apohair.

Thế Giới Di Động có thể đóng 200 cửa hàng

Với diễn biến của thị trường chung, Thế Giới Di Động cho biết sẽ tích cực triển khai tái cấu trúc trong quý 4/2023 để tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động.