Analytic
Hotline: 08887 08817

Chuyện thử và sai ở Thế Giới Di Động

Mở ra ngành hàng đồng hồ, đóng lại các sản phẩm kính mắt thời trang. Đóng lại chuỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ, mở ra mô hình Điện Máy Xanh quy mô nhỏ. Đây dường như đã là triết lý kinh doanh của Thế Giới Di Động, khi liên tục "thử và sai" nhằm tìm ra công thức, hướng đi mới cho thị trường bán lẻ.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu 10 tỷ USD trong 3 - 4 năm tới

Dù phải điều chỉnh giảm kế hoạch kinh doanh 2020, ban lãnh đạo Thế Giới Di Động vẫn tin tưởng vào tăng trưởng trong dài hạn.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu trên 5 tỷ USD doanh thu

Dự kiến, kinh doanh điện thoại, điện máy vẫn mang lại dòng tiền chính - khoảng 80% doanh thu cho Thế Giới Di Động trong năm 2020. Trong khi ngành hàng bán lẻ thực phẩm và FMCGs được kỳ vọng tăng trưởng trên 100% so với năm ngoái.

Ngôi sao sáng nhất trong 'Câu lạc bộ tỷ đô' của Việt Nam

Trong danh sách các công ty tỷ đô của Việt Nam, Thế Giới Di Động đang là cái tên sáng giá với tham vọng đạt mốc doanh thu 10 tỷ USD trong tương lai gần.

Vũ khí quan trọng nhất tạo nên đế chế tỷ đô của Chủ tịch Thế Giới Di Động

Với Chủ tịch Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài, một đội ngũ có động lực mạnh mẽ đủ để làm nên những điều vĩ đại, có thể xây dựng những thứ không giống ai.

Yêu thương liệu có xa xỉ trong kinh doanh thời nay?

Cuộc trò chuyện đầy tranh luận thú vị giữa Chủ tịch Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài với Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dale Carnegie Việt Nam Nguyễn Trịnh Khánh Linh cùng hơn 100 doanh nhân tham dự buổi chia sẻ “Quản trị bằng yêu thương” tổ chức ngày 12/9/2019.

Chính sách đãi ngộ từ tâm và thuật quản trị của Chủ tịch Thế Giới Di Động

Ông Nguyễn Đức Tài chiêm nghiệm, văn hoá doanh nghiệp là sự kết hợp giữa nhân trị và pháp trị. Khi pháp trị quá nhiều và nhân trị mênh mông, ông Tài chọn lựa những gì tinh tuý và phù hợp nhất để xây nên văn hoá doanh nghiệp.

Lãnh đạo bằng nhân trị, pháp trị và kỹ trị ở Thế Giới Di Động và KIDO

Dù ông Trần Kim Thành quản trị KIDO bắt đầu từ nhân trị trong khi Chủ tịch Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài đi từ pháp trị, đến kỹ trị rồi mới nhân trị song nghệ thuật quản trị doanh nghiệp của cả hai doanh nhân này đều khởi nguồn từ tâm trị.

Nghệ thuật quản trị bằng yêu thương của Thế Giới Di Động và Dale Carnegie

Trong một môi trường có văn hóa yêu thương, nơi sự ghi nhận và đánh giá hiện diện, nhân viên thường có kết quả công việc tốt hơn và gắn bó lâu hơn.

'Công thức Yes' đưa Thế Giới Di Động đứng đầu trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả

Trở thành quán quân của giải thưởng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018, Thế Giới Di Động đã từng bước khẳng định vị thế “anh cả” trong ngành bán lẻ và bí quyết kinh doanh thành công của tập đoàn chính là công thức Yes.