Analytic
Hotline: 08887 08817

Chủ tịch Thế Giới Di Động bật mí cách đưa công ty từ bờ vực phá sản đến thương hiệu tỷ đô

Chính sách ra biển lớn được Thế Giới Di Động đưa ra vào năm 2009, biến ông chủ cùng tất cả mọi thành viên trong tập đoàn đều ngồi lên một con tàu, cùng ra biển lớn, cùng chia sẻ rủi ro và lợi nhuận như những người đồng hành.

Một chữ quyết định thành công của Thế Giới Di Động

Một trong những yếu tố thành công của Thế Giới Di Động là tạo được một nền tảng văn hoá công ty vững chắc, trong đó lấy Integrity làm cốt lõi.

Lợi nhuận của Thế Giới Di Động đạt 1.635 tỷ đồng, tăng 34%

Công ty Thế Giới Di Động đã hoàn thành 74% kế hoạch lợi nhuận năm 2017.