Grab lấn sân dịch vụ đặt phòng khách sạn, tiến tới siêu ứng dụng

Đức Anh - 12:13, 10/05/2019

TheLEADERKhách hàng Grab tại Việt Nam có thể đặt phòng khách sạn và các loại hình lưu trú khác trên Agoda và sắp tới trên Booking.com, trực tiếp ngay trên ứng dụng Grab.

Grab lấn sân dịch vụ đặt phòng khách sạn, tiến tới siêu ứng dụng
Người dùng có thể đặt phòng khách sạn ngay trên ứng dụng của Grab.

Ứng dụng Grab mới đây đã công bố triển khai dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn cho khách hàng tại Việt Nam.

Ngoài việc có thể đặt trên trên Agoda và sắp tới trên Booking.com trực tiếp trên ứng dụng này, người sử dụng tại Việt Nam có thể sở hữu mức giá ưu đãi đặc biệt, cũng như dễ dàng so sánh giá từ hàng triệu cơ sở lưu trú khác nhau.

Khách hàng của Grab cũng sẽ được nhận gói bảo hiểm tai nạn cá nhân miễn phí khi đi du lịch và bảo hiểm cho chuyến bay bị hoãn (delay) với mỗi giao dịch đặt phòng.

Ông Jerald Singh, Giám đốc Sản phẩm và Thiết kế của Grab nhấn mạnh khách du lịch là đối tượng khách hàng quan trọng với Grab .

“Việc ra mắt dịch vụ khách sạn tiếp tục thể hiện cam kết trong việc mang lại các dịch vụ thiết yếu cho khách hàng với vai trò là siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á”, ông Jerald Singh khẳng định.

Ông Damien Pfirsch, Phó chủ tịch phụ trách các Dự án & Hợp tác chiến lược của Agoda cho biết việc hợp tác cùng Grab mang đến thêm sự tiện lợi và nhiều cơ hội mới cho khách hàng, và giúp việc du lịch trở nên dễ dàng hơn với người dân Đông Nam Á.

Dịch vụ Hotels được triển khai tổng cộng 6 nước, trong đó Philippines và Việt Nam là hai nước mới nhất.

Việc triển khai dịch vụ này tiếp tục thể hiện tham vọng của Grab trong việc sở thành siêu ứng dụng tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.

Tại Việt Nam hiện nay, ứng dụng này đã bao gồm gọi xe (GrabCar, GrabBike), giao đồ ăn GrabFood, giao hàng nhanh GrabExpress.