Analytic
Hotline: 08887 08817

Sóng gió trên thị trường bán lẻ

Đến thời điểm hiện tại, nhiều trung tâm thương mại vẫn chưa tái cấu trúc xong, chưa thành công trong việc thu hút khách thuê trở lại. Tại nhiều toà nhà, phần diện tích bán lẻ đã buộc phải chuyển đổi bớt sang thành văn phòng cho thuê vì vắng khách.

Ngựa ô trên thị trường đồng hồ thông minh

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 10/2020, quy mô kinh doanh của Garmin đã tăng gấp 3 lần, và hiện lọt vào top 3 thương hiệu đồng hồ thông minh.

VinaCapital: Nhiều nhóm cổ phiếu triển vọng tươi sáng trong năm 2024

Các ngành hiện tại VinaCapital đang quan tâm cho năm 2024 bao gồm công nghệ thông tin, ngân hàng, phát triển bất động sản, hàng tiêu dùng không thiết yếu và các công ty chứng khoán.

Dự báo thị trường bán dẫn Việt Nam cán mốc 8,1 tỷ USD năm 2028

Việt Nam cùng với các nước như Malaysia, Singapore, Thái Lan là nơi đặt trụ sở của nhiều nhà máy đóng gói vi mạch lớn, cung cấp 30-40% đóng gói sản phẩm vi mạch bán dẫn trên toàn cầu.

Mất bao lâu để vực dậy thị trường bất động sản?

Dù đã qua giai đoạn khó khăn nhất, thị trường bất động sản được dự báo sẽ phải cần thêm nhiều năm để hồi phục hoàn toàn.

Ủy ban Chứng khoán chấn chỉnh dịch vụ trái phiếu doanh nghiệp

Công ty chứng khoán không được thực hiện xác nhận chuyển nhượng, chuyển quyền sở hữu đối với trái phiếu doanh nghiệp phát hành riêng lẻ thuộc trường hợp phải đăng ký, lưu ký tập trung tại VSD và đăng ký giao dịch tại HNX.

Cuộc đua song mã giao đồ ăn

Sau khi Baemin đóng cửa, thị trường giao đồ ăn Việt Nam có quy mô hơn 1,1 tỷ USD chỉ còn là cuộc đua giữa ShopeeFood và GrabFood.

Bất động sản còn 'ì ạch' thời gian dài

Nhiều khả năng phải đến nửa cuối năm 2024, thị trường bất động sản mới xuất hiện tín hiệu đảo chiều và một năm sau đó, thị trường mới có sự khởi sắc rõ nét và chỉ thực sự phát triển ổn định từ năm 2026.

Tín hiệu đảo chiều ở thị trường bán lẻ di động

Lần đầu tiên doanh số smartphone toàn cầu được hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint ghi nhận tăng trưởng dương sau 27 tháng sụt giảm liên tục.

Chuỗi cà phê ngoại khó chen chân vào thị trường Việt Nam

Theo thống kê của Momentum Works, 4/5 các chuỗi đồ uống hiện đại dẫn đầu Việt Nam thuộc sở hữu các doanh nghiệp trong nước, gồm: Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, The Coffee House và Phúc Long.